Headlines

പതഞ്ജലിയുടെ പരസ്യം ജനങ്ങളെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നു ചൂണ്ടികാട്ടി ഡാബർ ഡൽഹി ഹൈക്കോടതിയിൽ.

ഡൽഹി: പതഞ്ജലിയുടെ പരസ്യം തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നതായി ചൂണ്ടിക്കാട്ടി ഡാബർ ഡൽഹി ഹൈക്കോടതിയിൽ. ച്യവൻപ്രശ്‌നങ്ങളെ തരം താഴ്ത്തുന്ന തരത്തിലാണ് പതഞ്ജലിയുടെ സ്ഥാപകനായ ബാബ രാംദേവ് പരസ്യത്തിൽ പറയുന്നതെന്നും തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന അവകാശവാദങ്ങൾ ഉന്നയിക്കപ്പെടുന്നുണ്ടെന്നും ഡാബർ കേസ് ഫയൽ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.


പരസ്യത്തിൽ ബാബ രാംദേവ് പറയുന്നത് “ആയുർവേദത്തിലും വേദപാരമ്പര്യങ്ങളിലും അറിവില്ലാത്തവർക്ക് ‘യഥാർത്ഥ’ ച്യവനപ്രശ്നം നിർമ്മിക്കാൻ കഴിയില്ല” എന്നാണ്. ഈ പ്രസ്താവനയിലൂടെ ബാബ രാംദേവ് വ്യക്തമാക്കുന്നത് പതഞ്ജലിയുടെ കാലാവധി മാത്രമാണ് അധികാരമെന്നും മറ്റ് ബ്രാൻഡുകൾ നിലവാരമില്ലാത്തതോ വ്യാജമോ ആയത് ആണ് എന്ന് ഡാബർ വാദിക്കുന്നു.

പുരാതന ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടുള്ളത് പോലെ ആയുർവേദ ചേരുവകൾ ഉപയോഗിച്ച് പരമ്പരാഗത രീതിയിൽ ച്യവനപ്രാശ് നിർമ്മിക്കുന്ന മുഴുവൻ വിഭാഗത്തെയും പരസ്യം താഴ്ത്തി കാണിക്കുന്നുവെന്ന് ഡാബർ ആരോപിച്ചു. പതഞ്ജലിയുടെ ഇത്തരം അവകാശവാദങ്ങൾ ആവട്ടെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുകയും വിപണിയിലെ എതിരാളികളെ ദ്രോഹിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഡാബർ പറഞ്ഞു. ച്യവനപ്രാശ് വിഭാഗത്തിൽ 61.6% വിപണി വിഹിതം ഡാബറുണ്ട്.

ച്യവൻപ്രാശിനായി ഡ്രഗ്‌സ് ആൻഡ് കോസ്‌മെറ്റിക്‌സ് നിയമം പ്രത്യേക ചേരുവകൾ നിർബന്ധമാക്കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് ഡാബർ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നു. അതിനാൽ, “ഒറിജിനൽ” അവധി മാത്രമാണെന്ന പതഞ്ജലിയുടെ അവകാശവാദങ്ങൾ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നതാണെന്നും ഡാബർ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി. മറ്റ് ബ്രാൻഡുകൾ ആരോഗ്യപ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുമെന്ന് പരസ്യം സൂചിപ്പിക്കുന്നത് ഇത് തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന അവകാശവാദങ്ങൾക്കെതിരെ ആയുഷ് മന്ത്രാലയം പുറപ്പെടുവിച്ച റെഗുലേറ്ററി അഡൈ്വസറികൾ ലംഘിച്ചുകൊണ്ടാണെന്നും ഡാബർ പറയുന്നു

Leave a Reply

You cannot copy content of this page

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
%d bloggers like this: